Sản phẩm

Góc kỹ thuật

Chemmax Online Customer Support

Chemmax Online Customer Support (COCS) là dịch vụ Khách hàng trực tuyến, qua các nền tảng internet, kết nối nhanh với Khách hàng, đào tạo, hướng dẫn xử lý sự cố, giám sát chất lượng xử lý,....

Xử lý nước Chiller với hóa chất Maxtreat

Với hệ thống nước Chiller, vấn đề chính là ăn mòn, và vi sinh. Vì nước không có cô đặc. Việc kiểm soát ăn mòn hóa lý và vi sinh cần chương trình xử lý phù hợp, tối ưu, đáng tin cậy. Maxtreat cung cấp dãy sản phẩm đầy đủ.

Ứng dụng thành công tiêu biểu của B77

Là chất tẩy cáu cặn đa dụng, loại bỏ được cả cáu cặn Silica, Rỉ sét một cách nhanah chóng, an toàn. Chemmax đã triển khai thành công với nhiều khách hàng khác nhau, cho nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau với thành phần cáu cặn phức tạp.

Xử lý nước Tháp giải nhiệt với hóa chất Maxtreat

Hệ thống nước làm mát tuần hoàn hở, hay tháp giải nhiệt, được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực công nghiệp, và hệ thống điều hòa trung tâm ở tòa nhà, khách sạn. Nước tháp giải nhiệt, nều không được xử lý, sẽ bị cáu cặn, màng nhầy vi sinh tấn công, gây tăng chi phí vận hành và thủng ống do ăn mòn.

Xử lý màng RO với hóa chất Maxtreat

Maxtreat cung cấp giải pháp xử lý, bảo vệ màng lọc nước RO hiệu quả, tin cậy và kinh tế. Maxtreat giúp tối ưu tiêu hao nước và năng lượng, giúp giảm chi phí vận hành hệ thống.

Xử lý màng RO tái chế nước thải với hóa chất Maxtreat

Màng RO dùng ở các trạm tái chế nước thải ớ các Nhà máy Giấy, Dệt nhuộm, F&B,... có đặc thù riêng, cần chương trình hóa chất xử lý riêng. Tối ưu chi phí vận hành RO tái chế nước thải đặt ra nhiều thử thách cho các Nhà máy.

Xử lý nước Nồi hơi, hay Lò hơi với hóa chất Maxtreat

Nồi hơi, hay lò hơi, nếu không được xử lý, sẽ có rủi ro cáu cặn, ăn mòn và sôi bồng. Chương trình xử lý nước toàn diện phải bao gồm và tiền xử lý và xử lý trong bằng hóa chất. Maxtreat và Maxgreen là thương hiệu hóa chất đến từ Thermax, Ấn Độ, cung cấp khả năng xử lý trong tuyệt vời với chi phí xử lý rất cạnh tranh.

Tẩy màng nhầy vi sinh ở Condenser và Chiller bằng Maxtreat

Trong nhiều trường hợp, tắc nghẽn và giảm trao đổi nhiệt ở Condensor và Chiller gây ra do cả cắu cặn vô cơ và màng nhầy vi sinh. Màng nhầy vi sinh có thể bị loại bỏ ngay với chi phí thấp mà không cần phải dừng hoạt động của hệ thống.

Xử lý cáu cặn lò hơi

Bề mặt trao đổi nhiệt của lò hơi hay nồi hơi, nên được giữ sạch sẽ. Cáu cặn bám trên bè8 mặt trao đổi nhiệt nên cạnh gây nên tăng tiêu hao chất đốt, còn gây quá nhiệt ống và ăn mòn dưới lớp cáu cặn, làm giảm tuổi thọ thiết bị và tăng nguy cơ dừng lò hơi do sự cố.

Hóa chất khử oxy hòa tan cho xử lý nước cấp lò hơi

Có nhiều loại hóa chất khử oxy hòa tan được sử dụng phồ biến. Để hiểu và dùng đúng loại cho từng đặc thù vận hành, tính chất nước của các nhà máy riêng biệt là một thử thách.

Bẫy hơi đồng tiền trên hệ thống phân phối hơi nước

Trạm bẫy hơi đồng tiền giúp thoát nước ngưng với tải nhỏ, nhanh, ngay khi chúng được hình thành trên hệ thống phân phối hơi nước. Trạm bẫy hơi đồng tiền với lựa chọn đúng, tuổi thọ dài giúp cải thện và duy trì độ khô của hơi nước, giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt của thiết bị sử dụng hơi.

Kiểm soát ăn mòn nồi hơi hay lò hơi

Ăn mòn nồi hơi, hay lò hơi, và rộng hơn là ăn mòn hệ thống hơi và cả thu hồi nước ngưng, nước cấp nồi hơi không chỉ gây thiệt hại về chi phí và thời gian để thay mới ống, khắc phụ sự cố. Nhà máy còn phải mất sản lượng hàng hóa do ngưng sản xuất bắt buộc. Đặc biệt trong mùa cao điểm, thiệt hại là rất lớn. Việc thủng ống do ăn mòn còn gây thất thoát năng lượng.