Sản phẩm

Góc kỹ thuật

Sử dụng DEHA hiệu quả cho xử lý nước lò hơi

DEHA, hay Diethyl Hydroxylamine, là chất khử oxy hòa tan trong xử lý nước lò hơi. DEHA có nhiều ưu điểm, nhưng cũng "kén" khách. Chemmax, bằng thực nghiệm, đã ứng dụng thành công DEHA cho một số Lò hơi, mang lại giá trị thiết thực cho Khách hàng của mình.

Các dạng Amine dùng trong xử lý nước lò hơi

Amine trung hòa và Amine tạo film, là hai dạng Amine phổ biến dùng trong xử lý nước lò hơi. Chemmax đã giới thiệu và sử dụng thành công cả hai chất này cho các Khách hàng của mình.

Kiểm soát bọt và tạp chất nước lò hơi nhà máy nhuộm vải

Đặc thù nước lò hơi nhà máy nhuộm vải, là nguy cơ nhiễm tạp chất vào nước ngưng, gây màu và bọt cho nước lò hơi. Chemmax, với kinh nghiệm của mình, đã áp dụng chương trình khắc phục, kiểm soát toàn diện chất lượng nước ngưng và nước lò hơi nhà máy nhuộm vải.

Chemmax Garden

Chemmax Garden, kết nối các nguồn lực sẵn có thành một hệ thống hữu dụng, phục vụ nhiều Khách hàng cùng lúc một cách nhanh và "xanh" hơn.

Ngăn ngừa thủng ống lửa lò hơi đốt than

Lò hơi có ống lửa bị thủng. Lò hơi đốt than. Cáu cặn không có. Maxgreen 3222 N kiểm soát cáu cặn cực tốt. Lò hơi bị thủng ống do vệ sinh ống lửa lò hơi đốt than không sạch.

Tẩy cáu cặn Silica cho InterCooler

Chemmax đã sử dụng B77 cho chương trình tẩy cáu cặn Silica cho InterCooler Nhà máy sản xuất khí công nghiệp. B77 giúp thụ động hóa sắt thép ngay trong thời gian ngâm tẩy, giúp tiết kiệm 48-72 giờ thi công.

Tẩy cáu cặn dàn ngưng bay hơi

Làm sạch cáu cặn dàn ngưng bay hơi đến hơn 90%. Thụ động hóa bề mặt ống thép ngay trong thời gian ngâm tẩy. Làm sạch và bảo vệ ống thép dàn ngưng bay hơi hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.

Khả năng thụ động hóa sắt thép của B77

Công thức đặc biệt của B77 giúp quá trình thụ động hóa bề mặt sắt thép ngay trong thời gian ngâm tẩy, tùy thuộc nhiệt độ và thời gian ngâm tẩy. Quá trình này giúp bảo vệ sắt thép khỏi tái rỉ và rút ngắn đáng kể thời gian thi công.

Bảo vệ lò hơi khỏi quá nhiệt ống

Ống lửa hay ống nước lò hơi, bị quá nhiệt ống khi nhiệt từ pha khí nóng không được truyền qua pha nước, gây nhiệt độ ống quá cao, hay quá nhiệt ống.

Tẩy cáu cặn và bùn nhão cho lò hơi nhà máy bột mì

B77, với công thức đặc biệt, đã được sử dụng thành công cho việc loại bỏ cáu cặnm rỉ sét và bùn nhão cho lò hơi Nhà máy sản xuất tinh bột mì và mạch nha ở Tây Ninh. Loại bỏ triệt để cáu cặn, rỉ sét. Bùn nhão bong ra và được đưa ra ngoài qua xả đáy khi lò hơi vận hành trở lại.