Sản phẩm

Góc kỹ thuật

MSDS của hóa chất Maxtreat

Thermax Chemical cung cấp MSDS bản tiếng Anh với thông tin minh bạch, rõ ràng. Thành phần chính của hóa chất được bạch hóa. Chemmax dịch bản tiếng Việt, chính xác thông tin. Các giấy tờ CO, COA mình bạch, rõ ràng.

Ăn mòn đường ống nước Chiller

Ăn mòn và tắc nghẽn là tình trạng hay gặp với hệ thống nước Chiller. Ăn mòn dưới lớp màng nhầy vi sinh hay gỉ sét gây thủng ống sắt thép, tắc nghẽn, nhất là ở nững đoạn ống nhỏ và gây giảm hiệu suất trao đổi nhiệt ở Chiller và các FCU.

Tắc nghẽn ở đường ống nước Chiller

Ăn mòn đường ống dẫn nước Chiller có nhiều nguyên nhân, có thể do hóa lý hoặc vi sinh. Ăn mòn ống Chiller diễn ra âm thầm, dai dẳng. Việc ăn mòn tiếp diễn trong thời gian dài có thể gây tắc nghẽn, thủng ống, giảm hiệu suất trao đổi nhiệt và phỉa dừng hệ thống để vệ sinh, bảo dưỡng, sửa chữa.

Xử lý nước lò hơi nhà máy nhiệt điện và đồng phát điện

Tiền xử lý nước lò hơi nhà máy phát điện và đồng phát được đầu tư bài bản, quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Vì thế, tiêu hao hóa chất ở nhà máy phát điện là rất thập. Giám sát online. Giám sát nhân công.

Xử lý nước RO, Chiller và tháp giải nhiệt ở nhà máy sản xuất chất bán dẫn và linh kiện điện tử

Tắc nghẽn và giảm hiệu suất thường hay xảy ra. Xử lý, kiểm soát và giám sát chất lượng xử lý giúp giảm tắc nghẽn, duy trì hiệu suất trao đổi nhiệt và tối ưu chi phí vận hành.

Xử lý nước Chiller và tháp giải nhiệt ở nhà máy nhựa và hạt nhựa

Chiller và tháp giải nhiệt được sử dụng phổ biến ở các nhà máy sản xuất hạt nhựa và sản phẩm nhựa thành phẩm. Tắc nghẽn thường hay xảy ra. Kiểm soát, giám sát và duy trì chất lượng xử lý nước cho các hệ thống này đặt ra nhiểu thử thách.

Xử lý nước Chiller và tháp giải nhiệt ở hệ thống lạnh trung tâm

Tắc nghẽn hay xảy ra với hệ thống lạnh trung tâm, ở tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, trung tâm lưu trữ dữ liệu,.... Giải pháp xử lý nước toàn diện, sát nhu cầu thực tế, tiết kiệm chi phí và tối ưu chi phí vận hành đặc ra một thức thách.

Xử lý nước lò hơi nhà máy găng tay cao su

Các nhà máy sản xuất găng tay cao su dùng tải lượng hơi lớn. Việc tối ưu chi phí xử lý nước lò hơi cần có giải pháp tổng thể, bảo đảm chất lượng cùng với giảm chi phí hóa chất, tối ưu chi phí vận hành.

Xử lý nước lò hơi ở nhà giặt, may mặc, bao bì giấy

Các lò hơi ở nhà giặt, may mặc, bao bì giấy,... thường có công suất nhỏ, áp suất vận hành thấp. Việc chỉ vận hành 1 đến 2 ca mỗi ngày đặt ra thử thách lớn trong việc kiểm soát ăn mòn lò hơi. Cần có chương trình riêng, phù hợp.

Xử lý nước lò hơi ở nhà máy nhuộm vải

Lò hơi ở nhà máy nhuộm vải có đặc thù riêng. Thu hồi nước ngưng ở nhà máy nhuộm vải có đặc thù riêng. Việc kiểm soát chất lượng nước của hệ thống nồi hơi, hay lò hơi ở các nhà máy nhuộm có một số đặc tính, điểm quan trọng cần phải kiểm soát.

Xử lý nước làm mát tuần hoàn ở nhà máy luyện thép

Do đặc thù của nhà máy thép, tối ưu khối lượng hóa chất và chi phí xử lý nước làm mát tuần hoàn ở nhà máy thép là một thử thách.

Xử lý nước lò hơi ở nhà máy xeo giấy

Nhà máy xeo giấy kraft hay tissues, giấy học, giấy báo,... có đặc thù riêng. Cần tối ưu hiệu suất trao đổi nhiệt và kiểm soát chất lượng nước ngưng thu hồi bằng chương trình xử lý phù hợp. Cơ hội cân bằng và tiết kiệm năng lượng ở các nhà máy xeo giấy cũng đặt ra cho chúng ta cơ hội để tối ưu chi phí vận hành lò hơi hay nồi hơi, cũng như chi phí sản xuất.