Sản phẩm

Góc kỹ thuật

Hóa chất CIP màng RO

Maxtreat 9202 và Maxtreat 9206 cung cáp chương trình tẩy rửa, vệ sinh hay CIP màng RO từ Thermax. Hiệu quả cao. Chuyên dụng. Kinh tế. Tiết kiệm chi phí xử lý. Tối ưu chi phí vận hành.

Bảo dưỡng bơm định lượng

Căn chỉnh bơm dịnh lượng, tùy vào hướng dẫn sử dụng của từng loại bơm, Giám sát hoạt động của bơm, giám sát mức tiêu hao hóa chất là việc quan trọng nhằm bảo đảm hiệu quả xử lý, tránh bơm quá nhiều hay quá ít hóa chất, Xử lý sự cố khi bơm định lượng gặp vấn đề. Đồng thời kiểm tra định kỳ công suất bơm và cài đặt lại bơm, nếu cần.

Khuẩn SRB trong Tháp giải nhiệt

Vi khuẩn SRB (Sulfate Reducing Bacteria) là vi khuẩn kị khí, sống trong hệ thống nước làm mát tuần hoàn như Tháp giải nhiệt và Chiller. Chúng sinh ra axit mạnh, gây ăn mòn các kim loại như sắt, thép hợp kim, thép mạ kẽm, thép không gì,... Việc kiểm soát và duy trì chất lượng xử lý vi sinh bằng chương trình xử lý phù hợp là rất quan trọng.

Ăn mòn trong nồi hơi

Ăn mòn nồi hơi hay lò hơi gây ra những vết nứt nghiêm trọng, ngay cả với nồi hơi nước bão hòa hay nồi hơi quá nhiệt trong nhà máy nhiệt điện. Ăn mòn kéo dài làm yếu hoặc thủng ống lửa hay ống nước của nồi hơi. Gây nên sự cố dừng nồi hơi, ảnh hưởng đến sản xuất. Tốn thời gian và chi phí bảo trì, sửa chữa. Chương trình xử lý nước nồi hơi là rất quan trọng, kiểm soát tốc độ ăn mòn là một trong những mục tiêu quan trọng.

Tẩy cáu cặn Silica

Cáu cặn Silica ở lò hơi hay Condenser là loại cáu cặn rất khó bị loại bỏ. Cáu Silica có hệ số trao đổi nhiệt thấp, làm giảm hiệu suất làm việc của thiết bị lò hơi hay Condenser.

Maxtreat cho xử lý nước tháp giải nhiệt: Một case thành công của Thermax

Thermax Chemical đã chuyển đổi thành công cho sử dụng chương trình Maxtreat cho tháp giải nhiệt. Thermax giúp Khách hàng giảm tiêu hao nước 115,000 lt1/ngày với hiệu quả xử lý vi sinh và rong rêu hiệu quả hơn.

Định lượng và tối ưu hệ thống hơi

Định lượng chất đốt, nước cấp bù, nước ngưng, nước cấp và sản lượng hơi, kể cả sản lượng sản xuất là rất quan trọng nhằm tìm kiếm cơ hội hạ giá thành nhiên liệu hay năng lượng dùng trong hệ thống hơi nước của nhà máy. Trong điều kiện nguồn nhiên liệu là có giới hạn và ngày càng đắt đỏ. Cạnh tranh, một phần là giảm chi phí sản xuất.

Legionella trong Tháp giải nhiệt

Tháp giải nhiệt chứa lượng nước nhiều, và là môi trường để vi khuẩn Legionella phát triển nếu nước Tháp giải nhiệt không được diệt khuẩn và duy trì xử lý phù hợp. Nước trong Tháp giải nhiệt được làm nóng qua bộ trao đổi nhiệt và là điều kiện lý tưởng để loại vi khuẩn "yêu nhiệt" như Legionella phát triển manh. Trong lịch sử, đã có khủng hoảng Legionella xảy ra khi nhiều người bị bệnh do tiếp xúc phải với vi khuẩn này khi đến dự nghi lễ tôn giáo ở Philadenphia ở Mỹ, vào năm 1976. Và nguy cơ này vẫn hiện hữu cho đến ngày hôm nay.

Tối ưu hệ thống thu hồi nước ngưng

Một hệ thống thu hồi nước ngưng tối ưu giúp giảm tiêu hao nhiên liệu từ 3 đến 5%, đồng thời tăng hiệu suất của hệ thống nồi hơi, giảm lượng hóa chất xử lý nước nồi hơi cần thiết, giảm sốc nhiệt cho nồi hơi, tăng khả năng sinh hơi cho nồi hơi.

Dịch vụ tẩy cáu cặn lò hoi tại Bình Định

B77 cugn cấp khả năng tẩy tất cả các loại cáu cặn vô cơ phổ biến, cáu có thành phần phức tạp, cả cáu Silica, Rỉ sét, .... Chemmax cung cấp giải pháp kỹ thuật để B77 có thể phục vụ các Khách hàng tại Bình Định.

Chất tẩy cáu cặn Silica giúp tẩy lò đơn giản hơn

Thức thách của việc tẩy cáu cặn lò hơi là nhiều. Chúng ta lo lắng lò bị ăn mòn khi tẩy bằng axit, thủng ống khi tẩy lò, tắc ngeh4n sau tẩy lò, ăn mòn sau tẩy lò, ... B77 giúp cho việc tẩy cáu cặn lò hơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tẩy cáu cặn Silica cho lò hơi Nhà máy thực phẩm

Lò hơi một Nhà máy sản xuất thực phẩm bị dính cáu Silica, Rỉ sét và cá cáu Canxi, Magie. Lớp cáu dày và gây tắc nghẽn kính thủy.