Sản phẩm

Dịch vụ

Dịch vụ xử lý nước Nồi hơi

Nồi hơi hay lò hơi là trái tim của nhà máy công nghiệp hay nhà máy nhiệt điện. Chúng ta cần phải duy trì hiệu quả sử dụng năng lượng ở mức tối đa, tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và tài nguyên nước. Chương trình phù hợp và hiệu quả giúp chúng ta kiểm soát ăn mòn, cáu cặn và cải thiện chất lượng hơi nước.

Dịch vụ xử lý nước Chiller

Chemmax giới thiệu hóa chất và dịch vụ xử lý nước Chiller và hệ thống Nước nóng tuần hoàn kín từ Thermax. Chương trình kiểm soát hiệu quả ăn mòn, vi sinh và bám cáu, giúp bảo vệ hệ thống đường ống, thiết bị và duy trì hiệu suất trao đổi nhiệt.

Dịch vụ xử lý nước Cooling

Kinh nghiệm cho chúng ta thấy rằng, không hệ nước làm mát tuần hoàn hở, hay tháp giải nhiệt nào là giống nhau. Mỗi hệ thống có nguồn nước cấp bù khác nhau, chất lượng không khí khác nhau, tốc độ dòng chảy, các kim loại trong hệ thống, nhiệt độ, độ ẩm, quy trình vận hành, và một loạt các yếu tố khác. Thế nên không có chương trình hay giải pháp chốt sẵn. Giải pháp tốt nhất là tùy chỉnh, đáp ứng nhu cầu cụ thể của từng hệ thống.

Dịch vụ tẩy cáu cặn màng RO

Màng RO sau một thời gian sử dụng, bị bám cáu vô cơ và đóng cặn vi sinh. Việc tẩy cáu cặn định kỳ cho màng RO là cần thiết để làm mới màng lọc, giảm tổn thất năng lượng do áp suất tăng, phục hồi tỷ lệ thu hồi nước RO thành phẩm. Chemmax giới thiệu dịch vụ tẩy cáu cặn màng RO với nền tảng hóa chất chuyên dụng từ Thermax Chemicals.

Dịch vụ phân tích nước

Phân tích nước là một trong những việc quan trọng nhắm giám sát chất lượng nước cho hệ RO, Nồi hơi, Tháp giải nhiệt, Chiller. Bên cạnh phân tích các chỉ tiêu nước quan trọng, hệ thống coupon để giám sát tốc độ ăn mòn và bám cáu cho hệ thống nước làm mát cũng giúp Nhà máy đánh giá chất lượng của chương trình xử lý.

Dích vụ tẩy cáu cặn Cooling

Thực hiện các công việc vận hành, bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng ngày, hàng tháng, hàng quý và hàng năm giúp cho hệ thống hoạt động tối ưu, duy trì hiệu suất sử dụng năng lượng ở mức cao một cách an toàn, êm ái.

Dịch vụ xử lý màng lọc RO

Chemmax cung cấp dịch vụ xử lý nước màng lọc nước RO công nghiệp trên nền tảng hóa chất Maxtreat của Thermax, giúp kéo dài tuổi thọ màng RO, giảm tắt nghẽn và cáu cặn vô cơ lẫn vi sinh. Mảng lọc RO được phục hồi hiệu suất thu hồi nước RO thành phẩm.

Dịch vụ tẩy cáu cặn Nồi hơi

Cáu cặn bám trong nồi hơi hay lò hơi, gây cản trở quá trình trao đổi nhiệt, ăn mòn xảy ra dưới lớp cáu. Tẩy cáu cặn hay vệ sinh định kỳ cho nồi hơi là công việc bảo dưỡng cần thiết. Khôi phục và làm mới. Cải thiện hiệu suất sử dụng nhiệt. Giúp nồi hơi vận hành an toàn và hiệu quả.